สาว 13 วัยกระเตาะ ร้องเพจดังเมืองอุดรฯ ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงรุมทำร้ายร่างกาย บังคับถอดกางเกงเปลือยท่อนล่าง ถ่ายคลิปประจานโซเชียล เหตุถูกกล่าวหาแย่งผู้ชายแก่ อายุ 50 สาวน้อยบอกสุดอับอาย-ไม่อยากไปโรงเรียน หวั่นโดนทำร้าย

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ได้ร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก นายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง “แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท” และผู้สื่อข่าวในจังหวัดอุดรธานี ว่า ถูกเพื่อนนักเรียนหญิง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มากกว่า 4 คนรุมตบและทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง แล้วถ่ายคลิปเอาประจาน เหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปคบกับแฟนของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ แถมตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียน แม้กระทั่งออกจากบ้านก็ไม่กล้า เพราะอับอายและกลัวถูกทำร้าย

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนเข้าใจผิดคิดว่า ตนแอบคบกับนายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี พนักงานโรงงานถุงขยะ ถุงใส่ขยะเป็นแฟนของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่ร่วมทำร้ายตน โดย ด.ญ.บี บอกว่าตนไปแอบคบกับแฟนเขา จากนั้นเขาก็บังคับให้ตนเข้าไปในห้องน้ำ ที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จากนั้นก็ขู่และบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่าง และถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็เอาคลิปดังกล่าวไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความอับอาย แถมขู่จะทำร้ายตนตลอดเวลา

“หนูยืนยันว่าไม่ได้ไปคบกับแฟนเขาแน่นอน ตอนนี้ นายโจ๊ก ถูกจับข้อหายาเสพติดเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้หนูกลัวและไม่กล้าแม้กระทั่งจะไปโรงเรียน จะออกจากบ้านก็ยังไม่กล้า เพราะอับอายและกลัวโดนทำร้าย โดยเมื่อเดือนที่แล้วกลุ่มเด็กหญิงกลุ่มนี้ ยังมาทำร้ายตนที่แยกบ้านสันติสุข ตอนนี้ไปแจ้งความไว้แล้วในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” หนูอยากให้พี่ๆ ช่วยหนูด้วย ไม่อยากให้เขามาหาเรื่องทำร้ายหนูอีก และหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเชียล” ด.ญ.เอ ระบุ

เบื้องต้น ประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง จะประสานคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาปรับความเข้าใจกัน และจะเรียกอีกฝ่ายมาพูดคุย เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบาดหมางดังกล่าวกันอีกต่อไป

นอกจากนี้ ประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น ตนจะพา ด.ญ.เอ ไปแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะโทรสอบถามญาติทั้ง 2 ฝ่ายก่อนว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้นั้นเกี่ยวกับเยาวชน