ตำรวจ สน.หนองค้างพลู คุมตัว “มอส คลองขวาง” และ ฟลุ๊ค เพื่อนคู่หูขึ้นรถส่งศาลอาญาตลิ่งชันขอฝากขัง ขณะที่ญาติตามมาให้กำลังใจส่งขึ้นรถกันแน่นโรงพัก โดยทั้งคู่สงบ ไม่มีอาการก้าวร้าวแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ส.ค.2565 ร.ต.อ.ธราธร วาสนาจรัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู คุมตัว นายมีน พาระสิงห์ หรือ “มอส คลองขวาง” อายุ 25 ปี และ นายกฤษฎา จิตนิยม หรือ “ฟลุ๊ค” อายุ 22 ปี พนักงานส่งของโรงงาน ถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ส่งไปฝากขังที่ศาลอาญาตลิ่งชัน

นายมีน กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ก่อนเดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาว่า “อยากฝากขอโทษญาติผู้ตาย” ก่อนที่ตำรวจ จะคุมตัวทั้ง 2 รายเดินทางออกจากโรงพักไป ทั้งนี้จากการสอบถาม สิบเวรควบคุมผู้ต้องหา ทราบว่าบรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา มีญาติๆ ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทยอยเดินทางมาเยี่ยมที่โรงพัก นำข้าวปลาและเสบียง มาส่งให้กับผู้ต้องหาทั้ง 2 รายจำนวนมาก

รายงานข่าวแจ้งว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาทั้งคู่อยู่ในห้องขังด้วยอาการปกติ ไม่ได้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแต่อย่างใด พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็รับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ได้มีอาการกระวนกระวาย กระทั่งถึงเวลาถูกควบคุมตัวนำไปส่งฝากขังที่ศาล ก็ยินยอมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี.