พี่สาวคนโตวอนผู้ต้องหาฆ่าตัดหัวน้องชายที่หลบหนียอมมอบตัว กลัวต้องเสียน้องไปอีกคน ลั่นอย่างไรเขาก็ยังเป็นน้อง ด้าน ตร.ชุดสืบยังประชุมเครียด เร่งหาตัวผู้ต้องหา

วันนี้ (31 ส.ค.63) อีจันลงพื้นที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ตามคดี พี่ชายฆ่าโหดตัดหัวน้องชายแท้ๆ ของตัวเอง ก่อนหลบหนีเข้าป่า โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ สภ.บ้านไร่ ได้มีการประชุมทีมชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ป่าไม้จังหวัดอุทัยธานี เพื่อปฏิบัติการค้นหาตัวผู้ก่อเหตุ คือนาย อนุชา อายุ 32 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต โฟมตัวหนอน โฟมกันกระแทก ที่ขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ในป่าลึกนานกว่า 4 วันแล้ว โดยในการประชุม ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าร่วมด้วย

นอกจากนี้ นางกานดา อายุ 35 ปี พี่สาวคนโตของนายอนุชา ผู้ต้องหา และนายอนุวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อมาแจ้งตายให้กับนายอนุวัฒน์

นางกานดา ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ขณะนี้น้องชาย (ผู้ต้องหา) ยังไม่ติดต่อมาขอมอบตัว จริงๆ ตนก็โกรธน้อง แต่ก็เป็นห่วงน้องมาก อยากให้เขามามอบตัว อย่างน้อยๆ ให้เขาติดคุก ก็ยังได้เห็นหน้า ไม่อยากเสียน้องชายไปอีกคน อย่างไรเขาก็ยังเป็นน้องของเรา

นางกานดา ยังเผยอีกว่า น้องชายเคยมีคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนและเคยติดคุกมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อปี 2562 เขาเคยบอกว่าจะไม่ยอมติดคุกอีก ตนจึงกังวลว่าน้องชายอาจคิดสั้น พร้อมวอนสื่อ ขออย่าสัมภาษณ์คุณแม่ ตอนนี้สภาพจิตใจของคนในครอบครัวย่ำแย่มากพอแล้ว ตนกลัวคุณแม่จะอาการทรุด