คลิปไวรัล เจ้าบ่าวหล่ออย่างกับพระเอก หน้าตาเป๊ะทุกจุด หุ่นดี บุคลิกดี เผยโฉมเจ้าสาวคนสวยผู้ครอบครองหัวใจ สวยหล่อสมกันมากๆ

กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า somprasongkandren ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเจ้าบ่าวสุดหล่อกำลังแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาวแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวหล่ออย่างกับพระเอก หน้าตาเป๊ะทุกจุด หุ่นดี บุคลิกดี

ล่าสุด คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล และมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 3.8 ล้านวิว ทำเอาหลายคนอยากเห็นหน้าเจ้าสาวผู้โชคดี

ด้าน เฟซบุ๊กเพจ กันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์ให้กับงานแต่งนี้ ได้เผยภาพเจ้าสาวแสนสวยผู้ได้ครอบครองหัวใจของเจ้าบ่าวสุดหล่อเป็นพนักงานขาย กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม โดยเป็นงานแต่งของคุณเจมส์และคุณมุข จัดขึ้นที่ นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ขณะที่ ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า somprasongkandren ก็ได้ลงคลิปบ่าวสาวคู่นี้เพิ่มเติม พร้อมข้อความว่า “เจ้าสาวคนสวยมาแล้วจ้า คู่พระนางมาแล้ว เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวสวย”

ซึ่งเผยให้เห็นภาพเจ้าสาวคนสวย ทั้งในชุดไทยศิวาลัย และชุดเจ้าสาวสีขาว และบรรยากาศภายในงานแต่งสุดอลังการ อบอวลไปด้วยความหวานของทั้งคู่

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ทั้งชื่นชมเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคู่นี้ และอวยพรให้กับทั้งคู่ ขณะที่บางส่วนก็ถึงกับคาดเดาไปว่า หากทั้งสองคนมีลูก เด็กจะต้องหน้าตาน่ารัก หรือสวยหล่อตามรอยพ่อกับแม่แน่ๆ