ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเทรลเลอร์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางนา-ตราดขาเข้าช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 31 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต โคโลราโด สีขาว หมายเลขทะเบียน 346 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวา ในช่องทางด่วนขาเข้านครบาล ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคาหัวเก๋งเปิด

ภายในรถเบาะนั่งฝั่งผู้โดยสารทั้งหน้าและหลัง พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายชื่อ นายนิรุต อายุประมาณ 40 ปี และนายประดิษฐ์ อายุ 37 ปี ทั้งสองเป็นพนักงานของบริษัทนำเข้าถุงซิปล็อค ถุงซิปแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในซากรถกระบะคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถคันดังกล่าว ก่อนนำร่างของผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

และในซากรถคันดังกล่าวที่เบาะนั่งฝั่งคนขับยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเดียวกับ 2 ผู้บาดเจ็บ ถูกอัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปเล็กน้อยพบรถเทรนเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 9377 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณด้านหลังฝั่งขวา ถูกชนจนยางล้อหลังระเบิดกระทะบิดเบี้ยว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มาตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าเข้านครบาล ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องตกใจเพราะได้เสียงเบรกดังสนั่นมาจากด้านหลังก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะเสียหลัก พุ่งเข้ามากระแทกด้านข้างของรถตนอย่างแรง ก่อนที่จะพุ่งไปชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่วิ่งอยู่ในเลนขวาเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และฝุ่นตลบ

พอฝุ่นจางหายได้พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคารถเปิด คนขับเสียชีวิตคาที่ส่วนผู้โดยสารทั้งสองคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บน่าจะเพิ่งเลิกงาน และกำลังขับรถจะกลับบ้านพัก และขับมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันมองว่ามารถช้าวิ่งอยู่เลนซ้าย จึงพยายามหักออกขวาด้วยความเร็วทำให้รถเสียหลักไปกระแทกเข้ากับรถเก๋งของชาวบ้าน ก่อนที่พุ่งออกมาทางด้านเลนขวาและชนท้ายรถเทรนเลอร์เข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุในคนขับเสียชีวิต ส่วนคนนั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป