นักร้องหญิง Diva ดา เอ็นโดรฟิน เจ้าของร้านขาย ถุงกระสอบสีขาว / กระสอบปุ๋ย เป็นศิลปินที่แค่เปิดปากทุกเสียงที่ผ่านออกมาก็เพราะอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีพลังเสียงไม่ธรรมดาสะกดสายตาทุกการแสดง และมีผลงานเพลงโด่งดังเป็นที่รู้จักมากมายในแนวดนตรีทั้งป็อป ทั้งร็อค ซึ่งเธอได้จับไมค์ร้องเพลงมาตั้งแต่ปี 2547 นับเป็นเวลากว่า 18 ปี บนเส้นทางสายดนตรีที่ ดา ได้เจอการเปลี่ยนแปลงทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นยุคเทปแคสเซตปีสุดท้าย ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นซีดี เป็นเอ็มพี 3 และสตรีมมิ่ง แต่ ดา ก็ยังยืนหยัดเป็นดีว่าตัวแม่เป็นเส้นทางดนตรีได้อย่างสง่างาม

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดา เอ็นโดรฟิน ได้ควง เดนนิส สามีสุดที่รัก มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ช่วงที่ ดา มีชื่อเสียงโด่งดังอาชีพนักร้องต้องมาก่อนความรัก ถ้าความรักระหองระแหงก็เลิก

พร้อมเปิดกฎ 3 เดือนของ ดา เอ็นโดรฟิน ถ้าเดทกันแล้วไม่ใช่ก็เลิก เพราะการคบนานไม่การันตีว่ารักจะรอด พร้อมอดีตที่ผ่านมาของ เดนนิส เจ้าชู้มาเยอะแต่ ดา เอ็นโดรฟิน ก็ไม่กลัว เพราะรู้สึกว่า เดนนิส เปลี่ยนไป และยอมรับเราทั้งคู่เป็นคนที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด คนหนึ่งทำอะไรเพอร์เฟกต์มาก อีกคนเดี๋ยวค่อยทำ แต่ก็ไปด้วยกันได้

พร้อมเปิดความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนซี้กัน ต่างจากความคาดหวังที่ต้องมาเป็นแฟนจึงทำให้ความสัมพันธ์นี้ไปได้ดี และวินาทีสำคัญของชีวิต ดา เมาแล้วอยากร้องเพลงแต่ดันโดนเซอร์ไพรส์ เดนนิส คุกเข่าขอแต่งงาน

ในช่วงของชื่อเสียงที่มันไม่ใช่แค่ค่อยๆมันอยู่ดีๆมันถูกโยนให้โครมใหญ่มันเข้ามาเปรี้ยงมันมาพร้อมกับความรักหรือเปล่า ?
ดา เอ็นโดรฟิน : “มีแต่ผู้หญิงมาจีบ (หัวเราะ) เป็นเขาคิดว่าเราเป็นทอม จริงๆ ถ้าพูดแล้วอาจจะดูไม่ดีแต่ ดา รู้สึกว่าตอนนั้นมันไม่มีความรักอันไหนยิ่งใหญ่ไปกว่าเราได้อาชีพเป็นนักร้องเลยโฟกัสที่นี่มากกว่า ถ้าความรักมันระหองระแหงไม่ไหวก็เลิก”

ดา บอกว่า ดาเป็นคนที่คบใครแล้วคบนาน แต่การคบนานก็ไม่ได้การันตีเสมอว่ารักจะรอด มันก็เลยมีการตั้งกฎบางกฎขึ้นมา ว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะไม่เสียเวลานานแล้ว ?
ดา เอ็นโดรฟิน : “กฎ 3 เดือนของดา มันมาตอนที่ดาอายุ 33 – 34 ปี เพราะว่า Relationship สมมติว่าคบมา 4 ปี อุ้ย! ลืมตาขึ้นมาฉัน 33 แล้วเหรอ เอาอย่างไรดีถ้าไม่แต่งงานมีลูก เราไปเที่ยวรอบโลกแล้วนะ ช่วง 3 เดือน โปรโมชันของเราถ้าเกิดเดทแล้วคุยกันแล้วคุยคนเดียวด้วยนะคะ สามเดือนถ้ามีเคมีที่มันรอดมันจะไปต่อถ้ามันรู้สึก เอ๊ะ! ในความรู้สึกครั้งนี้ ดา คัทเลยไม่เอาแล้ว”

พอจะรู้ไหมว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดูเจ้าชู้เหมือนกันนะ ?
ดา เอ็นโดรฟิน : “โห! พี่ขา ดาเดินชนไหล่แฟนเก่าเขาเกือบทุกคนแล้วค่ะ”

แสดงว่าอดีตที่ผ่านมาเป็นคนเจ้าชู้เหรอ ?
เดนนิส : “ครับ (ยิ้ม)”