นายสิทธิพร พลวรากุล อายุ 63 ปี หรือ ตาเพชร เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สถิตย์ ภูบังแสง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ถูกกลุ่มบุคคลเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเบ้าตาด้านขาจนเขียวช้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.ขณะที่ตนเองกำลังยืนขายปลาท่องโก๋ที่ตลาดสดเทศบาล 1 ตรงข้ามโรงงานผลิตถุงหูกระต่าย ถุงพลาสติกหูกระต่าย ส่วนสาเหตุยังไม่รู้แน่ชัดเกิดจากอะไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับตาเพชรที่ตลาดสดฯ โดยตาเพชรบอกว่า ตนเองมีอาชีพขายปลาท่องโก๋ที่ตลาดแห่งนี้มานาน จะตื่นมาขายปลาท่องโก๋ตั้งแต่เช้า ๆ เมื่อตีสามวันนี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คนเดินมาที่หน้าร้าน จากนั้นก็ให้วีดีโอคอลคุยกับชายคนหนึ่ง ไม่ใช่คนไกลที่ไหนอยู่ในตลาดใกล้ๆ นี่แหละ ที่เดาๆ ดูมันบอกว่าผมไปขู่พี่ชายมัน ผมก็งงขู่เรื่องอะไร จากนั้น 2 วัยรุ่นก็วีดีโอไปหาเจ้านายมันบอกว่า ไอ้คนนี้ไหม ลูกพี่มันก็บอกว่าใช่ จากนั้นก็ลงมือใช้กำปั้นยัดเข้าไปที่ขุมตาตนเองจนเขียวช้ำ ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นเพราะน้องชายเขาจ้างให้ลูกน้องมาทำร้ายร่างกายตนเองก็ได้เพราะไปขู่พี่ชายเขาตามที่เขากล่าวอ้าง  มันให้ลูกน้องมาทำร้ายร่างกายตนเองแล้วยังขู่ตนเองอีกว่า กูเพิ่งออกคุกมา มึงอย่าหือ กูจะกดหัวมึงใส่น้ำมันทอดปลาท่องโก๋แน่!!!

ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้ายแบบนี้ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด ผมพยายามโทร 191 มันก็ล็อคแขนไว้ หลังเขาจ้างคนมาทำร้ายร่างกายถามผมว่า กลัวไหม ผมไม่กลัว หากมันมาอีกก็ยังไม่กลัว จะแจ้งความดำเนินคดีพวกอันธพาลให้ถึงที่สุด ตาเพชรกล่าวอย่างมีอารมณ์ตอนท้าย