เลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดังพลักตกจากห้องพักชั้น 14 คอนโดฯ ย่านบางซื่อ ญาติรีบมาดู เผยปมสลดก่อนเสียชีวิต
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.ธัญอนันต์ รักษาแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงและเขตบางซื่อ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ฟอยล์อลูมิเนียม ฟอยล์ห่ออาหาร แพทย์เวรนิติเวช รพ.พระมงกุฎ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดที่พักอาศัยสูง 25 ชั้น บนถนนหน้าอาคารพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดำขาวแดง กางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันพบบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือซัมซุงของผู้ตาย ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องพักชั้น 14 คาดตกลงมาจากระเบียงห้องพักตัวเอง


Advertisement
จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตมาดูที่เกิดเหตุ ทราบว่า น.ส.เอ ผู้ตาย ทำงานมีตำแหน่งเป็นเลขานุการให้กับผู้บริหารบริษัทชื่อดัง สำนักงานใหญ่ พักอยู่คนเดียวไม่มีแฟน ช่วงหลังผู้เสียชีวิตเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินเคยไปยืมเงินย่า 5 หมื่นบาท และยืมคนอื่นอีกหลายคนไม่ทราบจำนวน ไม่ทราบว่าหนี้สินเกิดจากเรื่องใด ทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาโรคซึมเศร้าที่ รพ.ราชวิถี
ร.ต.อ.ธัญอนันต์ เจ้าของคดี กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นคาดโรคซึมเศร้ากำเริบและเครียด คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กำบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย
ทั้งนี้ ให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตร รพ.พระมงกุฎ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และให้ญาติติดต่อประสานรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป