สยองห้อง 15 หญิงถูกรัดคอตายคารีสอร์ต ข้างตัวมีถุงยางยังไม่ใช้ เร่งล่าชายต้องสงสัยที่หายไปตอนเที่ยงคืน
(27 ก.ย.66) เมื่อเวลา 13.35 น. พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรม อยู่ในห้องพักหมายเลข 115 ภายในรีสอร์ตดังกล่าว และได้ประสานแพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยเต๊กก่าจี้คุงเกาะ เข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุภายในห้องพักหน้าห้องพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน 2 กณ-875 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ในสภาพเรียบร้อย ภายในห้องบนเตียงนอนพบศพหญิงวัยกลางคน อยู่ในสภาพสวมชุดนอนใบหน้าเขียวคล้ำลิ้นจุกปาก เลือดออกจากจมูกทั้งสองข้าง ลำคอมีเชือกไนล่อนสีดำรัดอย่างแน่นหนาน่าเชื่อว่าเป็นเหตุให้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าผู้ตายคือ นางสาวเกสร อายุ 45 ปี เป็นอดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เทปใส / เทปกาว มีที่อยู่ตามภูมิลำเนาทะเบียนราษฎร ในตำบลช้างซ้าย อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์พบว่าเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ตรงกัน ส่วนหลักฐานที่เจ้าหน้าที่พบในห้องบนที่นอนมีถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่จำนวนหนึ่ง บนโต๊ะข้างที่นั่งพบกระเป๋าของผู้ตายและสัมภาระรวมทั้งขนมวางอยู่ และกระเป๋าเงินพบเงินสดจำนวนหนึ่งและบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังเลขที่บ้านพักตามภูมิลำเนาทะเบียนราษฎร์ที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อตามหาญาติพบว่ามีหญิงชรา และแจ้งว่านางสาวเกสร เป็นอดีตลูกสะใภ้ที่ได้เลิกราและแยกทางกับลูกชายไปนานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเร่งประสานอดีตสามีเพื่อสืบสวนข้อมูลอย่างละเอียดมากขึ้น