นักธุรกิจสาวเจ้าของโรงงานผลิต กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ซิ่งเบนซ์ชนแหลกเจอ 4 ข้อหา ค่าแอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ดถึง 257 ยังให้การอะไรไม่ได้

วันนี้ (12 ส.ค.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุมหญิงสาวขับรถเก๋งเบนซ์สีดำป้ายแดง ขับรถเฉี่ยวชนยานพาหนะผู้อื่น ตั้งแต่แยกแคราย มาจนถึงถนนพระราม 6 ซึ่งมีผู้ได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยได้รับรายงานจาก สน.บางซื่อ ว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดเหตุผู้ขับรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี มีรถได้รับความเสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงแจ้งสกัดจับและเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไล่ล่าสุดระทึก! สาวเครียดธุรกิจถูกโกงนับล้าน ซิ่งเบนซ์ป้ายแดงแหกด่านชนดะ เสียหายยับ
เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถคันดังกล่าวถูกพลเมืองดีและตำรวจล้อมจับไว้บริเวณหน้าโชว์รูมอีซูซุ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฐ-0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย ภายในรถพบผู้ขับขี่เป็นหญิง อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวมายัง สน.บางซื่อ โดยจากเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เบื้องต้นมีรถยนต์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้รับความเสียหาย

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เนื่องจากผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ ซึ่งจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นได้ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เปาโล สะพานควาย ก่อนควบคุมตัวกลับมาแจ้งข้อหาในความผิดฐาน “ขับรถในขณะเมาสุราฯ, ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นฯ, ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่”

ซึ่งความผิดดังกล่าว มีอัตราโทษอยู่ในอำนาจศาลแขวง หากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจะดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลแขวง ภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง แต่หากให้การปฏิเสธพนักงานสอบสวนจะยื่นขอผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหาต่อศาล พร้อมสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อดำเนินดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเบื้องต้นแล้ว 3 คน ประกอบด้วย ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ซึ่งผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณ ถ.กำแพงเพชร 1 ขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ตรงห้าแยกลาดพร้าว แขวง/เขต จตุจักร กทม. ผู้เสียหายอีกรายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และตัวรถพังเสียหาย เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกกำแพงเพชร จากถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้ากำแพงเพชร แขวง/เขต จตุจักร กทม. และผู้เสียหายอีกรายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น LS125 เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย ถ.พหลโยธิน แขวง/เขต จตุจักร กทม.