เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสภ.บางปะกง ได้รับแจ้งพบศพผู้หญิง อยู่บริเวณสะพานคลองอ้อมหลังโรงงานผลิต เครื่องติดป้ายราคา เครื่องยิงป้ายราคา ถนนเทพรัตน- บางนาตราด อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกิโลเมตรที่ 37 ฝั่งขาเข้าชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณท้องร่องสะพานคลองอ้อม ตรวจสอบโดยรอบพบ รถเก๋ง สีขาวยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า จอดติดเครื่องอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้กันพบโทรศัพท์ของผู้ตายวางทิ้งไว้ บนบริเวณกำแพงขอบถนนบรูพาวิถี

ตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียด ทราบว่าผู้ตาย อายุ 36 ปี เป็นชาวตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สอบถามกู้ภัยในพื้นที่ได้เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ว่ามีรถเก๋งจอดอยู่บริเวณข้างทาง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ก่อนพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านล่างของถนนบูรพาวิถี จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางปะกง เพื่อเข้าทำการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จะได้นำโทรศัพท์ของผู้ตาย ไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าเบอร์โทรศัพท์สายสุดท้ายที่ผู้ตายโทรหาเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป