ชายวัย 40 ปี ขับรถออกจากบ้านพัก มุ่งไปธุระต่างอำเภอไม่รู้ชนอะไร เดินลงมาดูพบเป็นศพนอนจมกองเลือด
ร.ต.ท.หญิง วริศรา เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ ช่วงบ้านเล่า ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลัก กม.ที่133-134 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพใบหน้าเละ คอหัก นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางถนน สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำขายาว ทราบต่อมาชื่อ นายกฤษดา อายุ 22 ปี เจ้าของร้านขาย เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว ใกล้กันยังพบหมวดกันน๊อคเต็มใบตกอยู่พร้อมกับป้ายทะเบียนรถเก๋ง
ในร่องเกาะกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีเทา ป้ายทะเบียนจังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปราว 500 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิสตี้ สีเทา จอดอยู่ สภาพด้านหน้าขวาพัง โดยมีนายนพรุต อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถเก๋งยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยัง นายนพรุต คนขับรถเก๋ง อายุ 40 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกจากบ้านพัก มุ่งหน้าเพื่อที่จะไปทำธุระที่อำเภอภูเขียวระหว่างทางตนเองขับรถมา ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ไม่ทันสังเกตว่ามีอะไรอยู่กลางถนน กระทั่งชนเต็มแรงและรถไปต่อไม่ได้ จึงรีบลงมาดูพบมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่

ด้าน ร.ต.ท.หญิง วริศรา ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ได้มอบให้โรงพยาบาลชัยภูมิทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป