ตำรวจจับกุม “ไอ้แหบ” ได้แล้ว รับสารภาพข่มขืนและฆ่าเด็กหญิง 8 ขวบจริง เห็นอยู่คนเดียวเลยอุ้มไปข่มขืนก่อนบีบคอจนแน่นิ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ก.พ.) เวลา 17.25 น. ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจ สภ.ปักธงชัย สามารถจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ หรือ ไอ้แหบ คนร้ายฆ่าข่มขืน ด.ญ.แป้ง อายุ 8 ขวบ ได้แล้ว ที่บริเวณครัวหลังบ้าน ขณะออกจากป่ากลับเข้ามาบ้านเพื่อเตรียมการจะหลบหนีต่อ โดย พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 ได้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง

ไอ้แหบ รับสารภาพว่า ได้ข่มขืนแล้วฆ่า ด.ญ.แป้ง จริง โดยในช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.พ.64 เดินผ่านหน้าบ้านของ ด.ญ.แป้ง เห็น ด.ญ.แป้ง อยู่คนเดียวเพียงลำพัง และกำลังจะเดินไปบ้านยายโดยถือผ้าห่มไปด้วย จึงเกิดอารมณ์ทางเพศและเข้าไปอุ้ม ด.ญ.แป้ง ไปที่บริเวณป่าหลังโรงงานเครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และใช้มือบีบคอจน ด.ญ.แป้งแน่นิ่ง แล้วใช้ผ้าห่มตัวคลุมร่างเอาไว้

แล้วหลบหนีไปอยู่ในป่าใกล้กับบ้านมาบเชือก และหลบซ่อนตัวอยู่ทั้งคืน จนถึงช่วงเย็นวันนี้ 11 ก.พ. ด้วยความหิวและไม่มีเงินติดตัวเลยและคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปหมดแล้ว จึงได้หวนกลับมาบ้านเพื่อกินข้าว และจะเก็บของเสื้อผ้าเอาเงินเตรียมหลบหนีต่อ แต่ก็มาถูกตำรวจดักซุ่มจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ปักธงชัย และเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุและแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ 12 ก.พ.64

ทั้งนี้ นายอนุวัฒน์ หรือ ไอ้แหบ ถูกออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน