กลายเป็นชื่อที่ถูกจับตามองแทบจะในทันที สำหรับ โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) เจ้าของร้าน เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง นางแบบซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม หลังถูกโยงเอี่ยวประเด็นความสัมพันธ์ที่เพิ่งจะปิดฉาก ของอดีตคู่สามีภรรยา พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือ ดีเจพีเค กับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม
โดยล่าสุด วันนี้ (3 มี.ค.) ทางด้านต้นสังกัดของ โจลี่ เหงียน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทางอินสตาแกรม @jolienguyennofficial ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาใจความในทำนองว่า นางแบบสาวคนดังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับการหย่าร้างของคนทั้งคู่ พร้อมยอมรับว่ารู้จักกับพิธีกรหนุ่มจริง แต่ก็เป็นเพียงแค่ในภาคของการทำงานเท่านั้น 
ประวัติ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม ดีกรี Miss Vietnam World

“สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ โจลี่ เหงียน

โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกสมาธิในเวียดนาม และกําลังเตรียมกิจกรรมบันเทิงในประเทศไทย และฮ่องกงในเดือนมีนาคม

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท และ มิสเวียดนาม โจลี่ เหงียน ได้อ่านในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการเลิกราของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ ซึ่ง โจลี่ เหงียน เองก็เสียใจมากเช่นกันเมื่อได้ยินข้อมูลนี้

นอกจากนั้นแล้ว เรายังได้รับข้อมูลในหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ได้หมิ่นประมาทและให้ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียฯ ข้างต้น เป็นการ “ดูถูก” และ “ใส่ร้าย” เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน โดย โจลี่ เหงียน ให้คํามั่นว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการหย่าร้าง ระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ

อีกทั้ง โจลี่ เหงียน และ ดีเจพีเค เป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกันผ่านงานต่างๆ ซึ่ง โจลี่ เหงียน และบริษัทจะดําเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด! เพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จ

หากมีข้อมูลที่เป็นอันตราย และเป็นเท็จ ซึ่งชี้เป้าไปที่ โจลี่ เหงียน เราหวังว่าแฟนๆ จะข้อมูลดังกล่าวมาให้เราที่อีเมล : Jolienguyenmiss@gmail.com”