ทำเอาคุณแม่ลูกสองอย่าง ใหม่ สุคนธวา เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงฝาเกลียว / ถุงบรรจุของเหลว ถึงกับต้องปรี๊ดขึ้นมาในทันที เมื่อจู่ๆ ก็ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ของสามีหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ โดยการบอกไว้ว่า “ผัวขี้เหร่มากมาก”
งานนี้พอ ใหม่ สุคนธวา ได้เห็นก็รีบเข้าไปตอบกลับอย่างไว โดยเจ้าตัวได้ฟาดกลับจุกๆ ในทันที “กรุณามีมารยาทด้วยค่ะ สามีดิฉัน ดิฉันชอบแบบนี้ค่ะ เขาหล่อในสายตาฉัน ดีออก!!! จะได้ไม่ตบตีแย่งชิงกับใคร คุณนี่ต่ำตมมาก พ่อแม่ไม่สั่งสอน รากเหง้าสถุน ขอดูหนังหน้าคุณหน่อยค่ะ อยากรู้อุบาทแค่ไหนถึงไม่กล้าใช้รูปตัวเอง เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับแม่ เดี๋ยวแม่ก็ด่าให้เดินไม่เป็นเลย!”
จากนั้น ใหม่ สุคนธวา ก็ยังได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์อีกรอบ พร้อมเขียนแคปชั่นอธิบายไว้ว่า “ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! และขออภัยที่แม่ต้องใช้คำรุนแรง​ แม่เป็นคนไม่พูดคำหยาบ​ แต่อย่าให้แม่ถึงที่สุดแล้วด่านะ​ ถึงไหนถึงกัน ก็ถ้ามีมารยาทมา คนอย่างแม่ ย่อมมีมารยาทกลับ​ แต่นี่คือแบบ…”
“เอาเป็นว่าคุณหน้าตาแบบไหน​ ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบูลลี่ใครเขานะคะ​ ยิ่งคนที่เขามีลูกเล็กๆ ด้วยแล้ว​ ลูกเขาโตขึ้นมาอ่าน​ เขาจะรู้สึกยังไงคะ? คนมาด่าพ่อเขาแบบนี้​ หยุดสร้างปมให้เด็กทางอ้อมเถอะค่ะ​”
“อ่อ…สามีดิฉัน​ อาจจะขี้เหร่ในสายตาคุณ​ แต่เขาดูดีในสายตาดิฉันค่ะ​ จบ! รู้เรื่องนะ #อย่าให้แม่ขึ้น #มารยาทถ้าสะกดไม่เป็น​ #ก็มาสะกดต่อหน้าศาลพร้อมดิฉันนะคะ”