กองปราบตามรวบ หนุ่มหื่นร่วมกับเพื่อนรุมโทรม 2 พี่น้อง อายุ 14 ปี และ 16 ปี ก่อนหนีคดีนาน 13 ปี

ตำรวจกองปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายณรินทร์ หรือ เอก (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีพนักงานโรงงานกล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ 948 /2550 ลงวันที่ 21 กันยายน 2550 ซึ่งต้องหาว่า กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและข่มขืนหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

พฤติการณ์ในคดีดังกล่าว เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2550 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี และนางสาวบี อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) ว่าบุตรสาวทั้ง 2 คนของตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนายณรินทร์ หรือ เอก หรือ ฉายาเอก โพรงมะเดื่อ กับพวกรวม 6 คน ข่มขืน ที่บริเวณ ม.5 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม

โดยจากการสอบถามเด็กหญิงเอ และนางสาวบี สองพี่น้อง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายณรินทร์ หรือ เอก ได้โทรมาชักชวนนางสาวบีให้ไปเที่ยวงานประจำปี ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร และด้วยความไว้ใจที่นางสาวบี คบหากันเป็นแฟนกับนายณรินทร์ หรือ เอก จึงไว้ใจไปเที่ยวด้วย โดยชวนน้องสาวเด็กหญิงเอ ไปเป็นเพื่อน เที่ยวกันจนดึก จึงพากันกลับบ้านพักที่ ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม

ระหว่างทาง นายณรินทร์ หรือ เอก ได้ออกอุบายชวนนางสาวบี กับน้องสาวไปนั่งดื่มต่อกับเพื่อนๆ ของนายณรินทร์ หรือ เอก ที่ริมคลองส่งน้ำชลประทานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่ามีเพื่อนของนายณรินทร์ หรือ เอก นั่งดื่มอยู่ 5 คน หลังจากที่นั่งดื่มกินกันไปสักพัก นายณรินทร์ หรือ เอก กับพวกเมาได้ที่ จึงช่วยกันจับนางสาวบีและน้องสาวผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

จากนั้น 2 พี่น้องอาศัยจังหวะที่นายณรินทร์ หรือ เอก กับเพื่อนเผลอ พากันวิ่งหลบหนีกลับมาที่บ้านพักและแจ้งให้กับพ่อแม่ทราบ แล้วจึงพากันมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ เพื่อให้ติดตามตัวนายณรินทร์ หรือ เอก กับพวกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายณรินทร์ หรือ เอก กับพวก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ 5 คน เหลือนายณรินทร์ หรือ เอก เพียงคนเดียว

จนกระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนทราบว่านายณรินทร์ หรือ เอก ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมารับจ้างเลี้ยงวัวและพักอาศัย หมู่ 9 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จึงได้วางแผนจับกุม

เมื่อเดินทางไปถึง พบนายณรินทร์ หรือ เอก กำลังจะขับรถยนต์ของตนเองเข้าบ้านพัก และระหว่างจับกุม ตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก และกระสุนจำนวน 5 นัดในรถยนต์ของนายณรินทร์ หรือ เอก จึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

สอบถามนายณรินทร์ หรือ เอก ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่าตนเองไม่ได้ร่วมข่มขืนผู้เสียหาย แต่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง