ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมานิยาม สำหรับตัวแม่ ตัวมัม นางพญาอย่างผู้หญิงที่ชื่อ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจ้าของโรงงานผลิต ถุงกระดาษคราฟท์ / ถุงกระดาษหูหิ้ว เพราะนอกจากความแซ่บที่พกมาเต็มร้อยจนต้องตะลึงแล้ว ในปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาก็ฮือฮาไม่ใช่น้อยกับชุด (ใน) วันเกิด ที่หลายคนสงสัยว่าลืมใส่กางเกงมาไหม? พร้อมแจงทริปญี่ปุ่นที่หอบสามีและลูกไปเที่ยว ว่าเป็นการสยบข่าวลือไหม? ซึ่งเจ้าตัวขอเคลียร์ทีเดียว ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องOne31 และยังเผยถึงสาเหตุว่าที่ออกกำลังกายทุกวันก็เพื่อสิ่งนี้
ชุดในวันเกิด?
“เพื่อนบอกว่าเป็นธีมสูท แต่ไม่ได้บอกว่าข้างในต้องใส่อะไร นานาแจ้งธีมมา เห็นไหมเราก็ใส่ตามที่เขาต้องการ และสถานที่จัดงานก็มีแต่พวกเรา เพราะชุดนี้เราก็ดีไซน์เองด้วย ซึ่งวันเกิดปีนี้สิริรวมก็ 24 แล้วกัน แต่ด้วยความที่ปีนี้เรา 40 แล้ว เราอยากจะสโลว์ไลฟ์ เลยไม่อยากจัด อยากเรียบง่าย ช้าๆ อย่าให้ไปปีหน้าได้ไหม อยากจะให้รู้สึกเด็กตลอดเวลา และพอมาจัดแล้วเป็นข่าว เหมือนมาประกาศว่าฉัน 42 แล้วนะ แต่ยืนยันว่าชุดที่เราใส่ ไม่ได้ลืมใส่กางเกงนะ มันเป็นลุค และวันเกิดปีนี้ึืนานาเป็นคนจัดให้ พี่หนิงจัดหาสถานที่ นานาก็บอกว่าเพื่อนให้เราอยู่เฉยๆ แต่เจนแค่รีเควชว่าขออาหารที่เป็นปลา แต่กินไป 2 คำ บล็อคโคลี่ 1 ชิ้น แซลมอนชิ้นเล็กๆ 1 ชิ้น”
โมเม้นต์ซึ้งๆ ที่เกิดขึ้น?
“โมเม้นต์ซึ้งๆ เกิดขึ้นทุกปี ด้วยความที่วันเกิด เพื่อนๆ ชอบอวยพร พูดอะไรให้น้ำตาแตก โดยเฉพาะนานา ที่ร้องแล้วปากเบี้ยว (ยิ้ม) ที่อวยพรหลักๆ คืออายุเท่านี้ เราก็ซึ้ง และเวย์ก็น้ำตาแตก เป็นพี่ชายและน้องสาว เพราะนานาชอบอัดไว้ เวย์อวยพร เราซึ้ง น้ำตาแตกไปเลย”