ความรักครั้งนี้ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เจ้าของโรงงานผลิต ฟอยล์อลูมิเนียม / ฟอยล์ห่ออาหาร หลังมีข่าวลือเลิกราแฟนหนุ่ม เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ค่อยแชร์โมเมนต์หวานด้วยกันให้เห็นสักเท่าไหร่ ซึ่งเต้ยได้ออกมายืนยันผ่านสื่อยังรักกันดี ส่วนฝ่ายชายก็แอบลงรูปคู่สวีตตอกย้ำสถานะรักหวานเวอร์
เมื่อ sanook.com มีโอกาสเจอ เต้ย มาโปรโมตละคร มาตาลดา ประคู่พระเอก เจมส์ จิรายุ กำลังออกอากาศทาง ช่อง 3HD กด 33 จึงได้พูดคุยถึงเบื้องหลังความสนุกชวนน่าติดตาม ทั้งยังเปิดใจเล่ามุมมองความรักแบบใหม่ เลิกมองอนาคตล่วงหน้าไปไกล เปลี่ยนมาอยู่กับปัจจุบันและทำวันนี้ให้ที่ดีที่สุด
เต้ย จรินทร์พร กับบทบาท มาตาลดา เติบโตมาในครอบครัว LGBTQ+ ?
“เรื่องนี้เต้ยรับบท มาตาลดา แปลว่า ลูกสาวอันเป็นที่รักของแม่ เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่เป็นปกติของสังคม โตมาด้วยคุณแม่ที่เป็นคุณพ่อ คือ พี่ชาย ชายโยดม เป็น LGBTQ+ แต่เป็นพ่อจริงๆ เพราะอากงอาม่าไม่ยอมรับ เลยต้องทำให้พ่อแม่แฮปปี้แต่งงานมีลูกตามขนบธรรมเนียม
แต่สุดท้ายทนความไม่เป็นตัวเองไม่ได้จริงๆ แต่ดูแลลูกให้ดีที่สุด มาตาเติบโตมาด้วยความรักจากพ่อเกรซ และพี่ป้าน้าอา ที่เปิดผับแดรกควีน ถึงมาตาถูกเพื่อนล้อ แต่พ่อก็พาไปพบจิตแพทย์ตั้งแต่เด็กๆ ชิงให้ลูกเห็นคุณค่าของตัวเองจากข้างในจริงๆ”