ช่วงนี้สวยเปล่งปลั่งขึ้นมาก สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ เปา-เปาวลี พรพิมล เจ้าของโรงงานผลิต ถุงแถบกาว / ถุงแพ็คเสื้อ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ สามี มากว่า 2 ปีแล้ว แม้จะยังไม่เปิดอู่มีทายาทด้วยกันสักที แต่ทั้งคู่มักหากิจกรรมเติมความหวานด้วยกันอยู่ตลอด
แถมตอนนี้โปรเจ็กต์บ้านสวน จ.สุพรรณบุรี ของเปา สร้างใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ไม่แน่แพลนต่อไปอาจจะเป็นเรื่องมีเบบี๋น้อยมาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์มากขึ้นก็เป็นได้
ล่าสุดในติ๊กต็อกส่วนตัว เปา ได้โพสต์คลิปน่ารัก ชวนคุณแม่โชว์ลูกคอร้องเพลง หม้ายขันหมาก ในบรรยากาศบ้านสวน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แม่ไม่ค่อยได้จับไมค์ร้องเพลง แต่ถ้าได้จับแล้ว ร้องไม่หยุดนะคะ เอาเพลงหม้ายขันหมากมาฝากค่ะ @bangon12372 ขอหัวใจให้แม่คนละ1ดวงนะคะ #เปาวลีพรพิมล #พ่อเนื้อทองเปาวลี #เอิร์ธเปาfamily”
ทำเอาเปาเองยังอึ้ง ถึงกับเอ่ยปากแปลกใจว่าแม่ร้องได้ไงเนี่ย ส่วนแฟนๆ ที่ได้ฟังต่างก็ว้าว และคอมเมนต์ไปในทางเดียว อาทิ เสียงดีได้แม่นี่เองน้องเปา, รู้เลยน้องเปาเสียงดีเหมือนใคร, ฮู้ววววแม่เสียงดีมากค่ะ, มิน่าล่ะเปาถึงเสียงดีเพราะมีแม่พิมเสียงดีขนาดนี้ สุดยอดค่ะแม่, แม่เท่มากคะ, แม่เสียงดีมาก, ขนาดนี้เลยเหรอ….เสียงดีมาก, ลูกเเม่ชัดๆไพเราะม๊ากก ฯลฯ