เอินเอิน เดอะสตาร์ เปิดวาร์ปความน่ารัก แห่ซูมกันยกใหญ่ใช่หรือเปล่า ภาพคู่กับ เจ้าขุน ในอินสตาแกรม

เป็นภาพที่แฟนๆ หลายคนฮือฮามากหลัง เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน เจ้าของโรงงานผลิต ถุงห่อผลไม้กันแมลง ลูกชายคนที่สองของ เจ เจตริน กับอดีตภรรยา ปิ่น เก็จมณี ได้ลงภาพคู่กับสาวน้อยน่ารัก แม้จะมาเป็นภาพแค่ครึ่งหน้าเพราะเธอได้เอามือปิดหน้าไว้ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักสดใสแผ่ออกมา ซึ่งแฟนๆ หลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ พร้อมกับแห่ถามกันยกใหญ่ว่าหวานใจหรือเปล่า เพราะแอบเห็นสร้อยคู่อีกด้วย และ พ่อเจ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า เอ๊ะๆ เป็นการแซวที่มีนัยยะมาก

และจากการลงภาพดังกล่าวมีแฟนๆ ต่างเข้ามาแห่ติดแท็กถึง น้องเอินเอิน เดอะสตาร์ กันยกใหญ่เลยทีเดียว อาทิ เอินเอินมั้ยนาาาา, ชั้นทายว่าน้องเอินเอิน, เหมือนกันเลย คิดว่าน้องเอินแน่ๆ, หน้าคุ้นมากเลย! @earn.muien ใช่ป่ะ นอกจากนี้ยังบอกว่าจำแหวนได้ สีเล็บเหมือนกัน จำด้านข้างได้ เป็นต้น

ทั้งนี้ น้องเอินเอิน เดอะสตาร์ มีชื่อจริงว่า ฟาติมา เดชะวลีกุล หรือเป็นที่รู้จักในนาม เอินเอิน The Star Idol อายุ 18 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากจะเสียงดีแล้วเธอยังมีความสามารถด้านการแสดงอีกด้วยกับซีรีส์ Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน

หวานใจหรือทั้งสองคนจะมีผลงานเพลงร่วมกัน ต้องติดตามนะจ๊ะ แต่ที่รู้ๆ คือเคมีพุ่งน่ารักมากๆ